วันพุธที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2562

กิจกรรม “สำนักงานเขตธนบุรีตรวจเยี่ยมชุมชน" ประจำเดือนมกราคม 2562

กิจกรรม “สำนักงานเขตธนบุรีตรวจเยี่ยมชุมชน"
ประจำเดือนมกราคม 2562 














วันที่ 2 มกราคม 2562
     นายเจน วราหะ ผู้อำนวยการเขตธนบุรี มอบหมายหัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม จัดเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ พร้อมด้วยผู้แทนกองพันทหารปืนใหญ่ที่ 19 ผู้แทนตำรวจสถานีตำรวจนครบาลบุคคโล อาสาสมัครเฝ้าระวังภัยและยาเสพติด ประธานและเลขานุการชุมชน ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมชุมชน ในกิจกรรม “สำนักงานเขตธนบุรีตรวจเยี่ยมชุมชน" ประจำเดือนมกราคม 2562 ตรวจชุมชนแซ่ซิ้มสวนบน ชุมชนรวมพลัง และชุมชนสนามแดง แขวงบุคคโล เขตธนบุรี
      เพื่อรับฟังปัญหาที่เกิดขึ้นในชุมชน จากคณะกรรมการและประชาชนในชุมชนในด้านต่างๆ เพื่อหาแนวทางแก้ไขและพัฒนาชุมชนในพื้นที่อย่างเป็นรูปธรรมและยังยืน เช่น ปัญหาด้านความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของชุมชน ด้านความปลอดภัย เช่น จุดเสี่ยง แหล่งมั่วสุม ไฟฟ้า แสงสว่างและอัคคีภัยใน การเฝ้าระวังยาเสพติดภายในชุมชน การเฝ้าระวังด้านสุขภาพอนามัย เป็นต้น
     ในการนี้ ได้บูรณาการปฏิบัติงานร่วมกับชุดปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดตามนโยบายเร่งด่วน 3 เดือน เพื่อขับเคลื่อนการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในชุมชนเป้าหมายพื้นที่เขตธนบุรี ปฏิบัติงานในมิติด้านการป้องกัน การปราบปราม การบำบัดรักษา เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันยาเสพติดให้แก่เด็ก เยาวชน และประชาชน ให้ชุมชนมีความเข้มแข็งในการต่อต้านยาเสพติด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น