วันพุธที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2562

กิจกรรม “สำนักงานเขตธนบุรีตรวจเยี่ยมชุมชน" ประจำเดือนมกราคม 2562

กิจกรรม “สำนักงานเขตธนบุรีตรวจเยี่ยมชุมชน"
ประจำเดือนมกราคม 2562 


 





  







 

วันที่ 16 มกราคม 2562 
     นายเจน วราหะ ผู้อำนวยการเขตธนบุรี นายพลกุล อัญชลีกรณีย์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม และเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตธนบุรี พร้อมด้วย ผู้แทนกองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ ผู้แทนกองพันทหารปืนใหญ่ที่ 19 ผู้แทนตำรวจสถานีตำรวจนครบาลบางยี่เรือ ผู้แทนศูนย์บริการสาธารณสุขที่ 27 อาสาสมัครเฝ้าระวังภัยและยาเสพติด เครือข่ายกองทุนแม่ของแผ่นดิน ประธานและเลขานุการชุมชน ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมชุมชน ในกิจกรรม “สำนักงานเขตธนบุรีตรวจเยี่ยมชุมชน" ประจำเดือนมกราคม 2562 ตรวจพื้นที่ชุมชนตากสินสัมพันธ์ และชุมชนตรอกเทวดา แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี
     เพื่อรับฟังปัญหาที่เกิดขึ้นในชุมชน จากคณะกรรมการและประชาชนในชุมชนในด้านต่างๆ เพื่อหาแนวทางแก้ไขและพัฒนาชุมชนในพื้นที่อย่างเป็นรูปธรรมและยังยืน เช่น ปัญหาด้านความสะอาด ขยะสิ่งปฏิกูลในคลองระบายน้ำ และความเป็นระเบียบเรียบร้อยของชุมชน ด้านความปลอดภัย เช่น จุดเสี่ยง แหล่งมั่วสุม ไฟฟ้า แสงสว่าง การป้องกันอัคคีภัย การเฝ้าระวังด้านสุขภาพอนามัย เป็นต้น
     ในการนี้ ได้บูรณาการปฏิบัติงานร่วมกับชุดปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดตามนโยบายเร่งด่วน 3 เดือน เพื่อขับเคลื่อนการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในชุมชนเป้าหมายพื้นที่เขตธนบุรี ปฏิบัติงานในมิติด้านการป้องกัน การปราบปราม การบำบัดรักษา เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันยาเสพติดให้แก่เด็ก เยาวชน และประชาชน การเฝ้าระวังยาเสพติดภายในชุมชน ให้มีความเข้มแข็งในการต่อต้านยาเสพติด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น